Đăng trong Lặt vặt

Phim mỹ thực

Mình ngoi lên để giới thiệu mỹ thực cho các bạn đây, lần này không phải truyện mỹ thực, cũng không phải chuyên đề mỹ thực nữa mà là phim mỹ thực nhé. Hiện tại mình đang xem Thập Sát Hải trên CCTV, phim kể về một gia đình đầu bếp nổi tiếng ở Bắc Kinh, cho nên trong phim ngoài kịch tính ra thì còn có vô số cảnh quay mỹ thực truyền thống siêu hấp dẫn. Theo như mình tìm thử trên mạng thì hình như đã có cả Vietsub cả thuyết minh, mà không biết là đã trọn bộ chưa, bạn nào có hứng thú thì có thể xem thử.

Thực ra mình cũng rảnh rỗi khá lâu rồi, cho nên rất xin lỗi vì mãi chưa thể đào hố làm truyện mới được. Trong bài khảo sát, ngoài những ý kiến đáng quý mà mình nhận được về trang thì còn nhận được rất nhiều đề cử truyện mới. Thời gian vừa rồi mình cũng nhai khá nhiều truyện mỹ thực, nhưng thật sự thì không cảm thấy hứng thú với truyện nào cho lắm, dạo này lại đang tích cực cày show với phim hơn là cày truyện cho nên vẫn chưa tìm được truyện ưng ý. Mình đã đọc xong bộ Kinh hoa tử ngọ (cùng tác giả với Tiệm cơm nhỏ thành Trường An) rồi, truyện cũng hay, nhưng vì yếu tố mỹ thực trong truyện hơi ít so với độ dài của truyện, mà mình thì lại không muốn làm thể loại trinh thám cho lắm, cho nên vẫn lấn cấn mãi chưa bắt đầu làm. Trong lúc chưa có truyện mới, mọi người có thể xem phim nhé, dạo này mình thấy hơi bị nhiều phim hay luôn. Và cũng chúc mọi người khỏe mạnh trong tình hình dịch đang rất phức tạp nhé.

Cảm ơn các bạn.

 

 

Đăng trong Lặt vặt

Thủ hộ

Bài hát mới sub gửi tặng các y bác sĩ đang ngày đêm bận rộn chống dịch. Đây là ca khúc được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Hiệp Hòa Bắc Kinh tham gia viện trợ chống dịch ở Hồ Bắc biểu diễn trong chương trình Kinh điển vịnh lưu truyền mùa 3.

Mong rằng ở nhà chóng dập tắt dịch bệnh. Mong các bạn khỏe mạnh đi qua mùa dịch nhé.